Kho sàn gỗ Bình Dương

kho sàn gỗ bình dương

Quý khách đang tìm nhà cung cấp sàn gỗ tại Bình Dương, hãy liên hệ với A.C Wood Việt Nam. Chúng tôi là nhà phân phối sàn gỗ các loại với giá tốt nhất dành cho khách hàng. Sau đây cùng tìm hiểu các dòng sàn gỗ mà tổng kho sàn gỗ Bình DươngA.C Wood Việt Nam chúng tôi cung cấp.

Sàn gỗ nhựa Bình Dương

Sàn gỗ nhựa là sản phẩm được mọi đối tượng khách hàng ưa chuộng vì có những tính năng tuyệt vời như: chống trầy xước, chống thấm nước, chống nấm mốc, màu vân gỗ giống gỗ tự nhiên, lắp đặt nhanh chóng, không bám bụi, không gây tiếng ồn, có thể tự lắp đặt và được sử dụng trong các trung tâm thương mại và một số cửa hàng, chung cư và quan trọng nhất là có thể lắp đặt trong nhà bếp, có khả năng chống nước tốt hơn sàn gỗ công nghiệp.

Sàn gỗ tự nhiên Bình Dương

Sàn gỗ tự nhiên là sản phẩm rất sang trọng, được các gia đình có điều kiện kinh tế sử dụng để lắp đặt những vật liệu đắt tiền như thế này. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến kho sàn gỗ Bình Dương chỉ có những mặt hàng giảm giá, khuyến mại, giá rẻ. Với các loại gỗ tự nhiên như: sàn gỗ óc chó, sàn gỗ teak, sàn gỗ căm xe, sàn gỗ sồi, sàn gỗ giáng hương, sàn gỗ chiu liu,…

>>> Xem thêm: Báo giá sàn gỗ tự nhiên

Sàn gỗ công nghiệp Bình Dương

sàn gỗ bình dương
Sàn gỗ Bình Dương

Sàn gỗ công nghiệp là sản phẩm được các gia đình ưa chuộng hiện nay trong thời đại mới. Nhờ xu hướng châu Âu, màu sắc đa dạng, vân gỗ dập nổi trên bề mặt và sự kết nối với không gian nội thất trở nên ấn tượng và sinh hoạt gia đình trở nên dễ chịu, hạnh phúc hơn. Cấu trúc bột gỗ giúp sàn gỗ công nghiệp thân thiện với môi trường hơn. Lắp đặt nhanh chóng, sử dụng trong phòng khách, phòng ngủ, bếp hay các quán cafe, cửa hàng…

>>> Xem thêm: Báo giá sàn gỗ công nghiệp

Sàn gỗ ngoài trời Bình Dương

Sàn gỗ ngoài trời cũng là một sản phẩm được ưa chuộng, nó mang đến cho chúng ta một không gian ngoài trời tuyệt vời, một bầu không khí trong lành, gần gũi với thiên nhiên, thư giãn bên ngoài khi căng thẳng mệt mỏi và có thể ăn uống bên ngoài cùng gia đình mỗi tối. Với chất lượng cao nhất, phù hợp với khí hậu Việt Nam.

sàn gỗ ngoài trời bình dương
Sàn gỗ ngoài trời Bình Dương

Sàn gỗ ngoài trời Hobi Wood được phân phối bởi A.C Wood Việt Nam là loại vật liệu thân thiện với môi trường, có thể giặt bằng nước, có độ ổn định cao và rất bền. Được dùng làm: sàn ngoài trời, sân thượng, giàn che, giàn hoa, lan can, hàng rào,…

Cách chọn sàn gỗ chất lượng cao

Dưới đây là một số cách lựa chọn sàn gỗ chất lượng cao:

Chọn gỗ chất lượng cao: Sàn gỗ được làm từ nhiều loại gỗ khác nhau, mỗi loại đều có những ưu, nhược điểm riêng. Bạn nên lựa chọn loại gỗ phù hợp với nhu cầu và phong cách nội thất của ngôi nhà.

Kiểm tra độ dày sàn gỗ của bạn: Sàn gỗ có nhiều độ dày khác nhau, độ dày càng dày thì sàn gỗ càng bền nhưng điều này cũng sẽ đi đôi với giá thành.

Kiểm tra độ kín của tấm sàn gỗ: Tấm sàn gỗ phải vừa khít, không có khe hở.

Kiểm tra bề mặt sàn gỗ: Bề mặt sàn gỗ phải nhẵn, không có vết nứt, sứt mẻ.

Kiểm tra chất lượng lớp phủ bề mặt: Lớp phủ bề mặt của sàn gỗ bảo vệ sàn gỗ khỏi những ảnh hưởng của môi trường. Bạn nên chọn sàn gỗ có lớp phủ bề mặt chất lượng cao.

Địa chỉ mua sàn gỗ giá rẻ tại Bình Dương

Để được tư vấn lựa chọn mẫu sàn gỗ phù hợp cho không gian thiết kế nhà bạn, hãy liên hệ Kho Sàn Gỗ Bình Dương của A.C Wood Việt Nam. Chúng tôi là đơn vị cung cấp nhiều mẫu mã, chủng loại sàn gỗ cao cấp đồng thời cung cấp dịch vụ thi công sàn gỗ giá rẻ tại Bình Dương.

Đội ngũ A.C Wood Việt Nam luôn sống theo phương châm đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu và làm việc với cách tiếp cận giải quyết vấn đề chuyên nghiệp, tận tâm và linh hoạt.

Với dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo và chế độ bảo hành dài hạn, chúng tôi đảm bảo dịch vụ thi công sàn gỗ của chúng tôi sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Messenger