Kích thước sàn gỗ xương cá

kích thước sàn gỗ xương cá

Xu hướng lát sàn gỗ theo kiểu xương cá đang rất được ưa chuộng và trở thành xu hướng thời gian gần đây. Để toàn bộ sàn xương cá đẹp và hài hòa thì việc lựa chọn kích thước sàn gỗ xương cá là điều rất quan trọng đối với gia chủ. Vậy kích thước tiêu chuẩn của sàn gỗ xương cá là bao nhiêu? Hãy cùng A.C Wood Việt Nam tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Kích thước sàn gỗ xương cá

Kích thước tiêu chuẩn của sàn gỗ tự nhiên xương cá

Khi lựa chọn kiểu dáng xương cá cho sàn gỗ tự nhiên, người thi công sàn phải đạt được kiểu dáng rãnh. Các rãnh bên trái và bên phải có bộ riêng và không thể thay thế bằng loại khác.

Khi lựa chọn sàn gỗ tự nhiên xương cá, chất lượng của gỗ luôn là yếu tố được quan tâm hàng đầu. Bạn có thể lựa chọn sàn gỗ cẩm lai, gỗ óc chó, gỗ đỏ hay gỗ chiu liu… Kiểu dáng xương cá sẽ giúp bề mặt sàn đạt tính thẩm mỹ cao hơn, độc đáo và sang trọng hơn so với các phong cách thông thường.

Kích thước sàn gỗ xương cá tự nhiên có nhiều kích thước khác nhau, thông dụng nhất là hai tấm ván sàn bản dài 600mm, dài 750mm và dày 15mm, dày 18mm và rộng 90mm. Thông thường, sàn gỗ tự nhiên dùng làm sàn xương cá sẽ có quy định kích thước cho những tấm gỗ ngắn khoảng 600mm.

Một dòng sàn gỗ xương cá tự nhiên hiện đang rất được ưa chuộng là sàn gỗ Chiu Liu có chiều rộng 125 m dài 1870 m, dày 13,5 mm được đánh giá là tốt nhất về độ bền hiện nay.

Kích thước sàn gỗ công nghiệp xương cá

Một trong những đặc điểm chính của sàn gỗ công nghiệp xương cá là sử dụng công nghệ bề mặt EIR để đạt được vân gỗ hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ nhất, tạo cảm giác như đang bước đi trên gỗ thật.

Đối với sàn gỗ xương cá tự nhiên, kích thước phù hợp với hầu hết các ngôi nhà là khoảng 600mm. Khi nói đến sàn gỗ công nghiệp, tùy theo loại sàn mà kích thước cũng sẽ khác nhau. Bạn có thể tham khảo một số thương hiệu sàn gỗ công nghiệp xương cá được đánh giá cao như: Sàn gỗ Morser, sàn gỗ Fortune,… Ngoài ra, việc lựa chọn độ dày của ván sàn cũng rất quan trọng, chiều dài hợp lý và an toàn cho bạn có thể yên tâm lựa chọn là khoảng 8-12 mm. Ví dụ kích thước sàn gỗ xương cá Fortune là: 606 x 105 x 12mm.

Sàn gỗ xương cá giá bao nhiêu?

  • Đối với sàn gỗ công nghiệp xương cá, giá sẽ dao động từ: 200.000đ – 450.000đ/m2
  • Đối với sàn gỗ tự nhiên xương cá, giá sẽ dao động từ: 500.000đ – 1.000.000đ/m2.

Lưu ý: Giá sẽ tùy thuộc vào loại sàn gỗ và thông số kích thước để có được báo giá chính xác phù hợp với ngân sách của bạn. Hãy liên hệ với A.C Wood Việt Nam theo số điện thoại: 0934.048.283 để nhân viên của chúng tôi có thể tư vấn cho bạn.

Trên đây là toàn bộ những thông tin mà A.C Wood Việt Nam chia sẻ đến bạn đọc về kích thước sàn gỗ xương cá. Hy vọng những thông tin này đã giúp bạn lựa chọn được kích thước sàn gỗ phù hợp cho không gian nhà mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Messenger